Fara í efni

Skrifstofu Hveragerðisbæjar vantar starfsmann

Laust er til umsóknar 75% starf á skrifstofu Hveragerðisbæjar.

Starfið felst m.a. í afgreiðslu, símsvörun, vinnu við heimasíðu og samfélagsmiðla, bréfaskriftum, aðstoð við undirbúning og frágang funda bæjarstjórnar og nefnda bæjarins auk almennrar aðstoðar við stjórnendur bæjarins. Einnig felst starfið í vinnu við skjalasafn.

Menntun og hæfniskröfur:

  • Menntun og reynsla sem nýtist í starfi
  • Frumkvæði í starfi, hæfni til samskipta og góð þjónustulund
  • Góð íslenskukunnátta er nauðsynleg
  • Góð almenn tölvukunnátta (Word, Excel)
  • Sjálfstæð og skipulögð vinnubrögð og stundvísi

Um er að ræða framtíðarstarf í góðum og samheldum hópi á bæjarskrifstofum í Hveragerði.

Umsóknum skal skila með almennri starfsumsókn undir mannauði á íbúagátt Hveragerðisbæjar fyrir 10. nóvember n.k.

Allar nánari upplýsingar veitir skrifstofustjóri í síma 483 4000 milli kl. 10:00-12:00 alla virka daga eða með tölvupósti á hk@hveragerdi.is

 

 

 

 

Bæjarstjórinn í Hveragerði


Síðast breytt: 23. október 2025
Getum við bætt efni síðunnar?