Skrifstofu Hveragerðisbæjar vantar starfsmann!

skrifað 05. des 2019
byrjar 16. des 2019
 

Laust er til umsóknar 75% starf á skrifstofu Hveragerðisbæjar.

Starfið felst m.a. í afgreiðslu, símsvörun, bréfaskriftum, vinnu við skjalasafn auk almennrar aðstoðar við stjórnendur. Einnig felst starfið í vinnu við heimasíðu og samfélagsmiðla.

Menntun og hæfniskröfur:
* Menntun og reynsla sem nýtist í starfi
* Frumkvæði í starfi, hæfni til samskipta og góð þjónustulund
* Góð íslenskukunnátta er nauðsynleg
* Góð almenn tölvukunnátta (Word, Excel)
* Sjálfstæð og skipulögð vinnubrögð og stundvísi

Um er að ræða framtíðarstarf í góðum og samheldum hópi á nýjum bæjarskrifstofum í Hveragerði.

Allar nánari upplýsingar veitir skrifstofustjóri í síma 483 4000 milli kl. 10:00-12:00 alla virka daga eða með tölvupósti á hk@hveragerdi.is

Umsóknum skal skila á bæjarskrifstofurnar í Hveragerði Breiðumörk 20 fyrir 16. desember n.k.

Umsóknareyðublöð má nálgast hér starfsumsókn